Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Cách đặt tên cho thẻ Title trong SEO website chuyên nghiệp

Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tối ưu hóa nội dung thẻ Title trong website theo chuẩn SEO để các bạn có thể nâng cấp từ khóa chuẩn cho website của mình nhé.

Thẻ Title hay còn gọi là thẻ tiêu đề của website. Ở trang chủ thì title chính là tiêu đề chứa từ khóa thường được xem là quan trọng nhất của site, ở các danh mục sẽ chứa các từ khóa quan trọng và tin tức hay ở những vị trí khác sẽ chứa từ khóa dài (long keyword) sẽ hiệu quả hơn.
Khi search trên công cụ tìm kiếm, nội dung hiển thị dòng đầu tiên của kết quả chính là nội dung bạn đặt trong thẻ title này.
Ví dụ:
<title>Dịch vụ SEO website chuyên nghiêp của Saigon Hitech</title>

Trong lúc tạo thẻ <title> trên website của bạn cần lưu ý một số điểm sau:
 Trong SEO thì thẻ title này rất quan trọng, bởi đặt tên cho thẻ như thế nào để vừa đáp ứng tự nhiên nhất cho từ khóa, vừa thu hút người tìm kiếm muốn click vào xem so với các website khác.

Đặt Title cho website bạn cần tuân thủ các nguyên tắc sau:
1. Title không được trùng nhau trong toàn bộ website
2. Một Title không nên chứa quá nhiều từ khóa
3. Độ dài Title tốt nhất từ 4-12 chữ (không nên quá dài cũng không quá ngắn)
4. Title đặt cần đảm bảo chứa từ khóa và hấp dẫn người tìm kiếm
5. Từ khóa đặt trong Title liên tục có điểm SEO mạnh hơn từ khóa bị chèn ngang, đứt quãng. VD: từ "dịch vụ SEO website" khi đặt "Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp Saigon Hitech" sẽ có điểm SEO mạnh hơn cách đặt "SEO website chuyên nghiệp - Dịch vụ của Saigon Hitech"

Bài viết tới mình sẽ hướng dẫn các bạn cách viết mô tả Description cho SEO chuẩn. Đây là các nội dung quan trọng để làm content - nội dung tốt cho SEO onsite (hiện nay chiếm đến hơn 60% điểm SEO) theo thuật toán mới của Google.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét